Một giải pháp chống thấm và hoàn thiện cho tường gạch

Một giải pháp chống thấm và hoàn thiện cho tường gạch

Với kinh nghiệm hơn 26 năm (Từ 1994) về cung cấp và thi công các giải pháp kỹ thuật chống thấm – bảo vệ bê tông các công trình cũ và mới tại Việt Nam, chúng tôi – CÔNG TY CP CHỐNG THẤM ĐÔNG DƯƠNG đã có nhiều giải pháp tiên tiến khác nhau ứng dụng cho tường bê tông cốt thép - mang hiệu quả về kinh tế, chất lượng cho tất cà các công trình xây dựng . Và sau 4 năm nghiên cứu cũng như tìm hiểu các phương pháp chống thấm cho tường gạch, chúng tôi đã tìm đến giải pháp cho các loại tường sau đây:

1.Tường gạch có vữa tô:

Dùng VL INCONPRO: công nghệ được sản xuất bởi Tập đoàn Satecma S.A (Tây Ban Nha) là vật liệu chống thấm dạng bột gốc xi măng tạo lớp phủ bề mặt, nhằm bảo vệ và hoàn thiện, chống thấm cho bề mặt tường, ngăn ngừa sự thâm nhập của nước vào bên trong nhưng vẫn cho phép tường thoát hơi dễ dàng. Thi công hỗn hợp bằng bàn xoa. Định mức phủ bình quân là 1.60 – 1.80 kg/m2  cho lớp phủ có độ dày 1.0mm. Định mức phủ từ 3.4 – 8.5 kg/m2 cho ta lớp phủ có độ dày tứ 2-5 mm. Để tạo lớp mịn cuối cùng có thể xoa lại bằng bàn xoa hoặc giấy nhám trong trường hợp thi công lớp INCONPROnhư là lớp lót (Skim coat) để tiếp tục phủ thêm lớp phủ tạo màu như INCON SILICOAT (TECMA SILICATOS), hoặc các loại sơn khác thì lớp INCONPRO  phải được để chờ ninh kết đầy đủ từ 7-14 ngày, tùy theo điều kiện thời tiết trước khi thi công lớp sơn.

          IMG_0430306.jpg

2.Tường không tô vữa: 

a. Tường xây gạch sét nung - vừa là tường vây - vừa là tường trang trí:

Phun VL INCONSEAL.31vào bề mặt gạch (mặt trong và ngoài) tác dụng làm cho mặt gạch cứng hơn và các hạt ximăng liên kết chặt chẽ. Phun trực tiếp với định mức 01 lít/5 m2.

INCONSEAL.31công nghệ tiên tiến của Tập đoàn Satecma S.A (Tây Ban Nha), là hợp chất hóa học gốc nước, thành phần chính sodium silicate, sau khi được xử lý vào bê tông/nền vữa, nó thâm nhập sâu vào bên trong qua hệ thống mạch rỗng/ vi nứt/ các mao dẫn - ống khí, để hình thành một hệ thống tinh thể đặc kín tại các khu vực này. INCONSEAL.31bảo vệ lớp nền kín nước, chống lại sự xâm nhập của các thành phần hóa chất theo nước vào xâm thực, đồng thời cho lớp nền được “thở tự do” trong các điều kiện giãn nở nhiệt do môi trường tác động.

b.Tường được xây bằng gạch block ximăng:

Phun VL INCONSEAL.31 hoặc bả bằng VL INCONPRO.

3.Tường bê tông:

Đối với các mặt tường đã hoàn thiện xong cần chống thấm bằng giải pháp trượt nước (hiệu ứng lá môn): dùng VL SI-PRIME, thi công phun trực tiếp lên bề mặt đã sơn, với định mức phun là 01 lít/5m2.

SI-PRIME của Tập đoàn Klaas Coatings (Australia) là một hỗn hợp chất lỏng có độ nhớt thấp của những silane và siloxane, được sử dụng làm lớp lót cho những bề mặt khoáng có lỗ li ti hoặc xử lý chống thấm cho bề mặt tường đã hoàn thiện. Với các tính năng hữu hiệu như: kháng nước & thâm nhập sâu vào lớp nền, cho phép thoát hơi nước dễ dàng, ngăn ngừa sự tấn công của muối, nước và chất kiềm, làm cải thiện độ bám dính của lớp phủ, kháng kiềm và giảm sự tiêu hao sơn phủ.

4. Tường xây bằng đá siltstone (đá cát kết):

Phun VL INCONSEAL.31để tạo liên kết các hạt đá, tăng độ cứng cho đá và giữ màu....

*Xin vui lòng liên hệ để tư vấn chi tiết: Mr. Cao Thành Thái - Cố vấn Công nghệ - 0913 909 182

 

Thư viện
Nhà sản xuất
HỖ trợ TRỰC TUYẾN

Hỗ trợ 24/7

0913 909 182
Email:dongduongwp.hn@gmail.com
Tin tức
  • RADMYX VÀ RADCON #7 ĐƯỢC ỨNG DỤNG TẠI CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG NM THỰC PHẨM & THỨC ĂN CHĂN NUÔI CỦA TẬP ĐOÀN MASAN

    Khi Tập đoàn Masan bắt đầu mở rộng xây dựng các nhà máy đầu tư chuỗi sản xuất khép kín từ sản xuất thức ăn chăn nuôi, trang trại nuôi heo kỹ thuật cao và tổ hợp chế biến thịt đạt tiêu chuẩn Châu Âu, họ đã đầu tư toàn bộ hệ thống quy trình sản xuất, xử lý chất thải với công nghệ hàng đầu từ Châu Âu luôn đảm bảo nước thải sau xử lý đạt tiêu chuẩn loại A. Đông Dương chúng tôi vinh dự được đồng hành cộng tác trong việc thi công và cung cấp vật tư chống thấm & bảo vệ bê tông cho các công trình xây dựng nhà máy của Masan từ những năm 2010 đến nay với hai công nghệ chống thấm nổi bật là Radcon Formula #7 và Radmyx (hỗn hợp) của Tập đoàn Radcrete Pacific (Australia).

  • RADCON FORMULA #7 SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH TRƯỜNG MẦM NON-TIỂU HỌC ICS TẠI TP.HCM

    Công trình đã khởi công xây dựng được một năm nhưng các hạng mục chống thấm bằng màng phủ trước đây đã bị thấm lại và hư hỏng. Chủ đầu tư đã tin tưởng chọn Công Ty CP Chống Thấm Đông Dương – Trung tâm Xử Lý Kỹ Thuật & Thi Công Công Trình Đông Dương (Intepro) làm thầu phụ bắt đầu sửa chữa vào tháng 06-2021.

  • DỰ ÁN URBAN VILLAGE GIAI ĐOẠN 2 TẠI PHNOM PENH ỨNG DỤNG RADMYX CONCENTRATE

    Dự án Khu phức hợp căn hộ & Trung tâm mua sắm Urban Village tọa lạc tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của Phnom Penh, một điểm nóng về phát triển bất động sản, dọc theo Đại lộ Hun Sen và cách trung tâm thủ đô Campuchia chưa đến 10 phút. Là dự án chung cư tiêu chuẩn Hồng Kông lớn nhất tại Campuchia do Tập đoàn Goldfame (Hồng Kông) và Urban Hub (Campuchia) đầu tư và phát triển.

  • RADCON #7 CHỐNG THẤM CHO HỒ BƠI

    Đối với các công trình xây mới cũng như sửa chữa và cải tạo, khâu chọn vật liệu vô cùng quan trọng. Bởi vì chống thấm không tốt làm cho công trình mau chóng xuống cấp, sớm phải sửa chữa, làm lãng phí thời gian và tiền bạc rất nhiều. Vì vậy việc lựa chọn giải pháp chống thấm và bảo vệ bê tông triệt để một lần là một quyết định khôn ngoan và tiết kiệm kinh phí nhất. Công ty CP Chống Thấm Đông Dương – Trung Tâm Xử Lý Kỹ Thuật & Thi Công Công Trình (Intepro) với kinh nghiệm hơn 27 năm thi công và ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Châu Âu, Mỹ, Úc

  • BÁO CÁO THỬ NGHIỆM RADCON FORMULA #7 DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CẦU THỦ THIÊM 2, TP.HCM

    Như chúng ta đã biết, Radcon #7 được phát minh bởi Tiến sĩ A.W Smith đến nay đã 46 năm từ 1975. Gần nửa thế kỷ ứng dụng thành công ngay trên công trường của trên 100 quốc gia, Radcon #7 đã trở thành sự lựa chọn thay thế tối ưu, và đang tiếp tục đạt được những kỷ lục hết sức thuyết phục trong ngành công nghệ chống thấm và bảo vệ bê tông. Hàng loạt các công trình giao thông tại Ý, Hoa Kỳ, Braxin, Nhật, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore,…đã được các cơ quan chính phủ chấp thuận Radcon #7. Tại Việt Nam, từ công trình cầu đầu tiên ĐaKrông tại Quảng Trị vào năm 2002 cho đến Cầu Mỹ Thuận, và đến nay đã hơn 3 triệu mét vuông bê tông công trình hạ tầng, dân dụng, công nghiệp, cầu-hầm-đường giao thông ở những nơi khí hậu khắc nghiệt khác nhau đã được thi công Radcon #7.