Ngày 13/06/2013, Khoa Công trình giao thông, Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM đã phối hợp cùng Trung tâm công nghệ vật liệu mới Đông Dương đã tổ chức buổi hội thảo “Các giải pháp vật liệu chống thấm bê tông để bảo vệ công trình giao thông” với sự tham gia của lãnh đạo Khoa, Bộ môn, Chủ tịch công đòan Khoa cùng các giảng viên và sinh viên. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các cán bộ kỹ thuật của Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh và Ban quản lý dự án đường sắt đô thị.

IMG_1005(1)

Đông đảo các giảng viên, sinh viên và đại biểu đến dự

Buổi hội thảo diễn ra nhằm mục đích trao đổi và báo cáo các chuyên đề về các vật liệu chống thấm đã và đang được sử dụng trong các công trình giao thông trọng điểm quốc gia và quốc tế, được trình bày bởi ông Cao Thành Thái

IMG_1007

Ông Cao Thành Thái, Giám đốc Trung tâm trình bày sản phẩm Radcon #7

Cũng tại buổi hội thảo, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về các vấn đề liên quan đến lý thuyết ăn mòn, lý thuyết chặn dòng thấm, bảo vệ công trình, đặc biệt là các công trình ngập sâu trong nước như hầm chìm, các tầng hầm của các cao ốc đã được trao đổi và làm rõ. Buổi hội thảo là một cơ hội cho giảng viên, sinh viên tiếp cận với các vật liệu mới hiệu quả hơn, chất lượng hơn và an toàn hơn cho các công trình xây dựng giao thông.

IMG_1004

TS. Trịnh Văn Chính trao đổi tại buổi hội thảo

IMG_1012

Phần đặt câu hỏi và trả lời của các đại biểu

 

 

 

Cendavi Việt Nam